Sunday, May 4, 2014

my forgotten favorite: Polo Ravales's armpit and tattooed biceps!

Patawarin ko ako Polo. Nagkasala ako. nakalimutan kong ikaw pala ang isa sa mga unang lib*g ng buhay ko! How can I forget  the countless hardons I got because of those bulging biceps at napakasarap na kilikiling walang atubili mong binubuyangyang mula pa noong kasikatan mo hanggang sa tinodo mo na ang pagiging hubadero mo sa Walang Kawala! Babawi ako Polo. Ibibida ko uli ang walang kupas at bruskong brusko at napakatigas mong bortang katawan, na mas lalong sumarap dahil diyan sa tattoo mo! Hay I dont know but theres something about tattooed hunks that just turns me on! Love you POLO!!!

ito yung mga pics ni Polo from my hard drive pa. Baliw na baliw ako sa kanya noon grabe!


                      nakakapanginig ng laman ang kamachohan ni Polo!!!
                                               tangin*ng utong at kilikili yan!!!!!!!!!



Ito naman ang mga latest photos niya from his instagram account. F*ck! makalaglag brief ang pagka-hot lalo na ngayon na may tattoo siya sa biceps! Pakasarap lang dilaan!


Naghahamon yata siya dito o.. dilaan mo daw siya. Tang*na mo Polo di kita uurungan!
                     kabayuhin na yan! uupuan ko yan at sabay sus* ng ut*ng at dila sa kilikili!!!




               ayyyyy. patay na... dito na yata sa pic na ito ako magka-c*m. sarap dedehin!


ano? laban pa ba kayo dito? wala na. jak*l jak*l na lang!!!! arrrrrgggggghhh..

2 comments:

  1. Pare da best ka talaga magsulat. Tangina binabalik-balikan ko tong site mo dahil yung commentary sa photos tangina sobrang bastos sobrang nakakalibog. Tuloy mo lang pare, sana marami pang sumuporta sa blog na to!!! Sana mas madalas ka pang makapagpost! Sarap magbasa yung kay DM kinangina nakakapagpatindi ng libog yung mga comments mo hahahaha sarap mo siguro kasabay magsalsal

    ReplyDelete
  2. Hehe thanks sa support armpit lover! Sana nga mas marami pang kagaya natin ang magenjoy sa blog!

    ReplyDelete